Chatbot là gì? Chatbot Viral là gì? | AhaChat

I. Tất tần tật về Chatbot

1. Chatbot là gì?

Chatbot là ứng dụng trí tuệ tự tạo dùng để làm phản hồi những thắc mắc của người tiêu dùng tự động hóa. Và chabot được được sử dụng tối đa ở Facebook Messenger cho tới mục tiêu marketing và chở che người sử dụng.

2. Những quyền lợi khi sử dụng chatbot?

Bạn đang xem: Chatbot là gì? Chatbot Viral là gì? | AhaChat

a. Chatbot chung tiết kiệm ngân sách mức độ người, ngân sách mướn nhân viên

Khi thành phầm của tớ khi này cũng có thể có một trong những bước tiếp xúc nhỏ với người sử dụng và nó lặp chuồn tái diễn (ví dụ với cung cấp ăn mặc quần áo là căn vặn độ cao, trọng lượng của khách hàng nhằm tư vấn size, với tư vấn thiết kế bên trong là căn vặn diện tích S mặt phẳng của khách hàng, hoặc căn vặn con số thành phầm khách hàng bịa đặt, vị trí, số điện thoại thông minh v...v).

Nếu người sử dụng bot nhằm tích lũy những vấn đề này thì tớ tiếp tục tách được thật nhiều sức lực lao động, những việc làm tẻ ngắt tiếp tục với bot xử lý. Công việc cần thiết còn sót lại của người sử dụng hoặc nhân viên cấp dưới là chốt lô hàng nhưng mà thôi.

Mình thấy có khá nhiều công ty cửa hàng người sử dụng bot nhằm dẫn khách hàng kể từ fanpage facebook qua quýt zalo nhằm chốt đơn hoặc chở che. quý khách hàng hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm phương án này.

b. Chatbot chung phân loại người sử dụng và Remarketing (Tính năng quý giá nhất)

Nếu tớ chạy 1 chiến dịch lăng xê cho một thành phầm mới nhất và người sử dụng chatbot nhằm tư vấn cho tới người sử dụng comment vô nội dung bài viết chạy lăng xê. Chatbot sau thời điểm đáp ứng 500 comment đi ra 1 chỉ số là sau thời điểm làm giá, con số người sử dụng nối tiếp tương tác với chatbot nhằm tiếp cận chốt đơn là 50 người, 450 người không tồn tại tương tác gì tăng, như thế tớ với những tóm lại sau:

– cũng có thể tệp người sử dụng này ko thấy ổn định với giá chỉ này, hoàn toàn có thể tự nội dung (bao bao gồm text và ảnh) và brand ko đầy đủ niềm tin cậy khiến cho người sử dụng thỏa mãn nhu cầu và thể hiện ra quyết định oder Now.

– cũng có thể Giá này đối với thành phầm thay cho thế hoặc thành phầm tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh thẳng bên trên thị ngôi trường không đúng, xem xét lại bằng phẳng tài chủ yếu nhằm thực hiện lịch trình khuyến mại, và điều vi diệu là tớ hoàn toàn có thể nhắn tin cậy thẳng cho tới 450 người thấy làm giá đoạn chạy mất hút. Một lịch trình khuyến mại thế nào cho tớ vẫn lãi (vì điều này đâu với mất mặt tăng chi phí quảng cáo). Quá ư là vi diệu .

c. Chatbot chung tăng cường độ có tính chuyên nghiệp của thương hiệu

Sẽ tuyệt vời lắm vời nếu như một cửa hàng nhỏ lẻ biết quan hoài cho tới ngày sinh nhật của người sử dụng, biết tự động hóa chúc mừng năm mới tết đến, trời rét đột xuất biết nhắn tin cậy nhắc nhở những cha mẹ cho tới con cái khăn áo, rồi với vấn đề hoặc, hữu ích gửi cho tới người sử dụng lịch... [thay vì thế gmail vì thế gmail vô cùng lộn lạo, hay những SMS, SMS ngân sách không hề rẻ mạt, rồi dễ dẫn đến tiến công spam..,] thì tỷ trọng người sử dụng tiếp tục mua sắm trở nên khách hàng thâu tóm về, và trình làng cho tới tớ khách hàng mới nhất (với ĐK thành phầm của tớ tốt) là chuyện chắc chắn rằng.

Tính cá thể hóa của phần mềm Messenger cũng tương đối ấn tượng, ưu việt hơn nhiều những biện pháp Automation không giống. Điều khiếu nại này chỉ hoàn toàn có thể xẩy ra khi chúng ta thực hiện đảm bảo chất lượng hiệu quả 2 (Phân loại khách hàng hàng).

d. Chatbot chung thống kê giám sát được chiến dịch lăng xê cho tới Agency

Cái này vô cùng hoặc và là hiệu quả ấn tượng nhất cho tới những người dân thực hiện Agency. Đơn giản như này nhé, chúng ta chạy 100 triệu chi phí lăng xê, bán sản phẩm qua quýt COD té ra được đơn và thống kê giám sát vô cùng dễ dàng, tuy nhiên nếu như chạy cho tới khách hàng cho tới điểm cung cấp thì thống kê giám sát vì chưng... niềm tin cậy. Chả với ông cửa hàng này Chịu đựng thừa nhận lợi nhuận tới từ FB ads cho tới siêu thị offline cả vì thế không biết nó tới từ bài bác QC này, hay những kể từ khách hàng vãng lai, hoặc khách hàng cũ v...v tuy vậy với chatbot, khách hàng tới từ Ads thì buộc cần qua quýt chatbot mới nhất được trao ưu đãi, thì mẩu truyện giờ đây đơn giản dễ dàng rất là nhiều.

3. Sai lầm khi dùng Chatbot

Sử dụng chatbot đưa đến thật nhiều quyền lợi cho tới việc làm sale (tiết kiệm được mức độ người nhờ vấn đáp tự động hóa và tiết kiệm ngân sách ngân sách lăng xê nhờ remarketing).

Tuy nhiên, việc góp vốn đầu tư sức lực lao động vô chatbot cũng nên Để ý đến trước. Phải nắm rõ ngành nghề ngỗng của tớ cần thiết vận dụng nút tự động hóa hóa ra sao nhằm vận dụng hiệu suất cao. Sau đó là những tổ hợp sai lầm không mong muốn cơ bạn dạng nhất lúc dùng chatbot.

a. Kỳ vọng vượt lên trước cao vô chatbot

Chatbot nó là máy, vậy nên tức thì vô câu trình làng, nên cho tới chatbot kính chào luôn luôn khách hàng và tự động trình làng, "em là trợ lý tự động hóa của brand A..." chớ nhằm khách hàng kỳ vọng chatbot của người sử dụng là kẻ hoặc lanh lợi như người.

b. Bắt chatbot thực hiện rất nhiều (do kỳ vọng vượt lên trước cao vô chatbot)

Chatbot nên là em lễ tân, nên là em chở che người sử dụng xinh đẹp nhất, và nên là em nhân viên cấp dưới tư vấn mới nhất học tập việc thôi, những việc làm chốt đơn sau cuối, hoặc xử lý trường hợp bất ngờ, hay những thì thầm tâm sự à ơi với khách hàng v...v vẫn nên là kẻ thiệt.

c. Kịch bạn dạng kém

Trải nghiệm của tớ khi chuồn tư vấn và kiến thiết chatbot cho những tên thương hiệu, bản thân quan sát là lực lượng telemar hay những trực page của những đối tác chiến lược vô cùng hiếm khi với những cấu phần rõ ràng theo đòi tiến độ cho tới nhân viên cấp dưới.

Mặc cho dù dùng cả ERP rồi CRM những loại những loại, tuy nhiên giảng dạy nhân viên cấp dưới dùng thì siêu công cụ và khi ngồi nhằm xây dựng trở thành chatbot, sự trở ngại lộ rõ ràng luôn luôn.

Ví dụ, khối hệ thống nhân viên cấp dưới đa số không tồn tại kĩ năng hoặc định nghĩa về những điểm đụng chạm người sử dụng, hoặc cũng ko hề hiểu ra 100% về những lịch trình marketing đang hoạt động, vấn đề trong số những mặt mày vô cùng mơ hồ nước và mung lung.

Thiết nối tiếp chatbot rất cần phải với sự nắm vững và nắm vững vấn đề về cả marketing, thành phầm, và với kinh nghiệm tay nghề và thời hạn tư vấn cho tới người sử dụng thì mới có thể thực hiện một Kịch Bản đảm bảo chất lượng.

Cái gì nên người sử dụng chatbot, vật gì nên người sử dụng người chat trực, dòng sản phẩm phần này nên nhằm đường dây nóng nhằm khách hàng gọi.

4. Các thuật ngữ người sử dụng vô Chatbot

a. Chatbot: Là con cái bot tự động hóa vấn đáp inbox cho tới page, nó sinh hoạt 247 ko cần thiết nghỉ dưỡng.

b. Kịch bản: Là kịch bạn dạng vấn đáp với trình tự tại chúng ta đưa đến nhằm bot tự động hóa tương tác với người tiêu dùng (bot với mượt nhưng mà hay là không là vì thằng này quyết định).

  • Kịch bạn dạng kính chào mừng: Là kịch bạn dạng khi chuyến trước tiên người tiêu dùng chat với page.
  • Kịch bạn dạng kể từ khóa: Trong quy trình chat, người tiêu dùng hoàn toàn có thể gửi ngẫu nhiên lời nhắn này. Lúc bại mình muốn điều phối những lời nhắn bại vô những kịch bạn dạng không giống (ko cần kịch bạn dạng bắt đầu) thì cần người sử dụng kịch bạn dạng theo đòi kể từ khóa.
  • Kịch bạn dạng khoác định: Trong quy trình chat, người tiêu dùng gửi tin nhắn nhắn nhưng mà ko trùng với ngẫu nhiên kể từ khóa với chứa chấp kịch bạn dạng này thì sẽ tiến hành điều nhắm tới kịch bạn dạng bot thiếu hiểu biết.

Khi người tiêu dùng gửi 1 lời nhắn, thì Có nghĩa là bọn họ đang được gửi 1 đòi hỏi. Cho nên, nếu như khách hàng Dự kiến được những đòi hỏi của mình sẽ tạo những kịch bạn dạng theo đòi kể từ khóa ứng thì bot tiếp tục trở thành lanh lợi.

c. Khách hàng: Là những người dân từng chat với page của người sử dụng sau thời điểm tích phù hợp bot.

d. Livechat: Nội dung chat đằm thắm bot và người tiêu dùng của page tiếp tục hiển thị bên trên trên đây.

e. Gửi broadcast: Dùng nhằm gửi kịch bạn dạng một loạt cho tới người sử dụng.

f. Chăm sóc: Dùng nhằm gửi một chuỗi những kịch bạn dạng phân chia theo đòi thời hạn cho tới người sử dụng (Ví dụ: ngày một gửi kịch bạn dạng trình làng khóa đào tạo, ngày 2 gửi bài học kinh nghiệm trước tiên...)

g. Auto inbox: Cài bịa đặt chính sách tự động hóa inbox, tự động hóa lượt thích, tự động hóa vấn đáp comment của người sử dụng.

h. Thống kê: Biểu đồ gia dụng thể hiện tại cường độ phát triển của người sử dụng theo đòi ngày/tuần/tháng.

i. Cài đặt: Thiết lập những setup như thương hiệu bot, thời hạn sinh hoạt, chào quản lí trị viên, tùy chỉnh thông tin.

j. Tăng trưởng: Đưa bot lên trang web, gmail, poster... nhằm người tiêu dùng hoàn toàn có thể vô chat.

5. Chatbot viral là gì?

Chatbot Viral là tạo ra sự Viral người tiêu dùng vô Chatbot sẽ tạo lượng data mập mạp và tăng theo đòi thời hạn một cách nhanh gọn lẹ trải qua Facebook Messenger.

Bản hóa học của chatbot viral là chơi trò chơi nhằm nhận tiến thưởng, người tạo nên ra tuồng nghịch ngợm dùng 1 phần quà có mức giá trị cao nhằm kích ứng lòng thèm muốn của số nhộn nhịp, người nghịch ngợm mong muốn nhận tiến thưởng thì cần share ( trả tiếp lời nhắn ) cho tất cả những người không giống nằm trong nghịch ngợm nhằm nhận tiến thưởng, khi người có được lời nhắn bọn họ mong muốn nhận tiến thưởng thì lại cần share tiếp... Cứ nối tiếp tiến độ như thế, sẽ khởi tạo đi ra 1 cấp cho số nhân con số người nhập cuộc vô chatbot mini game.

Có 1 thực tiễn là.....

Nếu ko Viral nhanh chóng thì KHÔNG PHẢI LÀ VIRAL!

... KHÔNG PHẢI CỨ VIRAL LÀ SẼ KIẾM TIỀN ĐƯỢC NGAY!

Vì sao?

  1. Nếu tiến thưởng tặng chúng ta đem vô chatbot không tồn tại độ quý hiếm rộng lớn thì sẽ không còn tạo ra động lực share cho tất cả những người chính thức chơi

  2. Nếu tiến thưởng tặng ko mong muốn rộng lớn thì người nhận tin cậy sẽ không còn nhập cuộc share ( vì thế tiến thưởng tặng đâu tăng thêm ý nghĩa với bọn họ )

  3. Luật nghịch ngợm cần công bình và chủ yếu xác!

Nếu thỏa mãn nhu cầu 3 nhân tố này, các bạn sẽ đưa đến được sự viral, tuy vậy với cần cứ VIRAL là đưa đến LỢI NHUẬN?

  1. Nếu chúng ta ko sẵn sàng được đầy đủ tiến thưởng tặng, nhằm rồi thất ước ko tặng tiến thưởng cho tất cả những người nghịch ngợm thì các bạn sẽ bị bọn họ chửi bươi, thậm chí là còn report, lăng nhục chúng ta bên trên những forums...

  2. Nếu chúng ta ko biết setup tiến độ chuẩn chỉnh, tức thị bố trí chuỗi thành phầm bán sản phẩm tương thích thì người nghịch ngợm bọn họ chỉ nhập cuộc nhằm nhận tiến thưởng, chứ bọn họ ko mua sắm.

Ví dụ: quý khách hàng chạy 1 chiến dịch tặng SON MIỄN PHÍ, sau này lại chuồn upsale lên thành phầm tách cân nặng hoặc kem trị nhọt thì ko dĩ nhiên tiếp tục bán tốt mặt hàng, vì thế đâu cần ai mến son cũng trở nên phệ hoặc có mụn đâu, nên 2 thành phầm này bọn họ ko mong muốn, và đương nhiên bọn họ ko mua sắm.

  1. Nếu chúng ta đưa đến 1 lượng rộng lớn lô hàng, tuy nhiên lại ko thể xử lý kịp được lô hàng thì khi ship hàng lờ đờ, bọn họ ko mua sắm nữa, chúng ta không những không tồn tại lô hàng mà còn phải mất mặt ngân sách ship

  2. Bạn ko phân loại được người sử dụng, thì chỉ mất mặt oan chi phí cho tới phí cho tới chi phí ship & nền tảng của chatbot, vì thế sao ?

Khi chúng ta chạy 1 chiến dịch cung cấp chất làm đẹp, tuy nhiên người nhập cuộc lại toàn lũ con trẻ trâu, dẫn cho tới việc bọn họ đặt mua cho mình tuy nhiên khi chúng ta ship hàng cho tới, bọn họ lại ko Chịu đựng nhận và trả chi phí mặt hàng, dẫn cho tới việc mất mặt oan sức lực lao động gói gọn mặt hàng và chi phí ship.

Vậy vậy là, sẽ tạo đi ra 1 chiến dịch VIRAL CHATBOT thành công xuất sắc, bạn phải phải:

  • Tìm đi ra tiến thưởng tặng có mức giá trị cao & mối cung cấp mặt hàng của người sử dụng cần vô tận
  • Set up được tiến độ thành phầm biết phương pháp bán sản phẩm đúng khi, và thể hiện tiềm năng phù hợp lý
  • Set up được team group nhằm làm thế nào hoàn toàn có thể chốt đơn, cung cấp tăng rưa rứa gói gọn và ship hàng kịp lúc...
  • Tối ưu được chatbot để tránh người sử dụng rác rến và ngày càng tăng được lợi tức đầu tư khi cung cấp tăng sản phẩm

==> Nếu chúng ta tiếp tục hiểu về phong thái thực hiện viral, chúng ta có thể coi chỉ dẫn cơ hội tạo nên những kịch bạn dạng này vô AhaChat kết phù hợp với tối ưu tiến độ vận hành của chủ yếu bạn:

  • Tạo chatbot viral nhận tiến thưởng 1.0 https://hoamaitour.edu.vn/help/docs/chatbot-viral-chia-se-nhan-qua
  • Tạo chatbot viral nhận tiến thưởng 2.0 https://hoamaitour.edu.vn/help/docs/chatbot-viral-like-share
  • Tạo chatbot viral đua top https://hoamaitour.edu.vn/help/docs/chatbot-viral-dua-top-nhan-qua
  • Tạo chatbot vòng xoay suôn sẻ https://hoamaitour.edu.vn/help/docs/vong-quay-may-man
  • Tạo chatbot coupon https://hoamaitour.edu.vn/help/docs/block-codes
  • Tạo chatbot quiz https://hoamaitour.edu.vn/help/docs/chatbot-viral-trac-nghiem
  • Tạo chatbot cửa hàng bán sản phẩm https://hoamaitour.edu.vn/help/docs/chatbot-shopping-v2
  • Tạo chatbot hợp tác viên https://hoamaitour.edu.vn/help/docs/chatbot-cong-tac-vien

II. Tất tần tật về AhaChat

1. Tạo Chatbot AhaChat trong khoảng 5 phút

a. Đăng nhập sẽ tạo Bot

Bấm vô nút +Tạo bot

b. Cài bịa đặt kịch bạn dạng vấn đáp tự động động

Có 3 loại kịch bản:

Kịch bạn dạng kính chào mừng: Đó là phản hồi của bot so với ngẫu nhiên ai nhắn tin cậy cho tới page của người sử dụng qua quýt Messenger. Nó thông thường bao hàm một lời nói kính chào nồng sức nóng, một ít vấn đề cơ bạn dạng nhằm kim chỉ nan người tiêu dùng và những tùy lựa chọn nhằm nhập cuộc và nói chuyện tăng. Tương tự động như trang chủ của một trang web: đó là điểm trước tiên người sử dụng tiềm năng cho tới khi bọn họ mong muốn lần hiểu tăng về tên thương hiệu của người sử dụng và những gì các bạn sẽ hỗ trợ.

Kịch bạn dạng khoác định: Đó là phản hồi của bot so với ngẫu nhiên ai gõ vô cái gì này mà bot của người sử dụng ko thể quan sát, ví dụ như - bọn họ tiếp tục nhập một cái gì bại ko khớp với ngẫu nhiên Từ khóa này của người sử dụng.

Kịch bạn dạng kể từ khóa: Đó là phản hồi của bot của người sử dụng so với ngẫu nhiên ai nhập vô cái gì này mà bot của người sử dụng quan sát, ví dụ như - bọn họ tiếp tục nhập một cái gì bại phù phù hợp với ngẫu nhiên Từ khóa này của người sử dụng.

c. Tạo Block và nối cùng nhau vô Kịch bản

Tạo Block.

Viết nội dung cho tới block bao gồm lời nhắn của bot và lời nhắn của khách

  • 2: Tên đối thoại.
  • 3: Tin nhắn văn bạn dạng của Bot, hoàn toàn có thể người sử dụng vươn lên là số {{gender}} nhằm lấy nam nữ và {{first_name}} nhằm lấy thương hiệu của Khách mặt hàng.
  • 4: Tin nhắn hình hình ảnh của Bot
  • 5: Cài bịa đặt thời hạn ngóng xuất hiện tại của lời nhắn sau đối với lời nhắn trước. Nếu lời nhắn càng nhiều năm nên được đặt thời hạn ngóng càng lâu để sở hữu cảm hứng chat với những người.
  • 6: Chọn loại lời nhắn của những người dùng để làm vấn đáp (ở ví dụ này là nút bấm), ngoài nút nhấn còn hỗ trợ: vấn đáp nhanh chóng, văn bạn dạng, thẻ hình ảnh...
  • 7: Thêm tùy lựa chọn nhằm tăng nút nhấn.
  • 8: Chọn rẽ nhánh nhằm khi người tiêu dùng click vô nút nhấn tiếp tục cho tới xuất hiện tại đối thoại ứng tiếp đến.

Kéo thả nhằm liên kết những block.

Các loại Tin nhắn của khách hàng được hỗ trợ:

– Văn bản: Là dù nhập lời nhắn của người tiêu dùng kể từ keyboard (có thể thiết lập một trong những tùy lựa chọn nhằm đánh giá người tiêu dùng nhập vô là gmail, tên…). Loại này thông thường dùng để làm tích lũy vấn đề người tiêu dùng.

– Nút bấm: Hiển thị tối nhiều 3 nút nhấn cho tất cả những người người sử dụng lựa chọn. Đi kèm cặp là tùy lựa chọn Rẽ Nhánh nhằm lựa lựa chọn liên kết với đối thoại tiếp theo sau. Ví dụ: khi lựa chọn là “Mua hàng” thì sẽ tới đối thoại thể hiện list thành phầm, còn nếu tìm là “Chưa quan liêu tâm” thì hoàn toàn có thể kết đốc cuộc nói chuyện. Đây là loại lời nhắn vô cùng hữu ích nhằm cách tân và phát triển kịch bạn dạng.

– Trả lời nói nhanh: Tương tự động như nút nhấn tuy nhiên được sắp xếp theo đòi mặt hàng ngang. Đi kèm cặp là tùy lựa chọn Rẽ Nhánh nhằm lựa lựa chọn liên kết với đối thoại tiếp theo sau. Ví dụ: khi lựa chọn là “Mua hàng” thì sẽ tới đối thoại thể hiện list thành phầm, còn nếu tìm là “Chưa quan liêu tâm” thì hoàn toàn có thể kết đốc cuộc nói chuyện. Đây là loại lời nhắn vô cùng hữu ích nhằm cách tân và phát triển kịch bạn dạng.

– Thẻ ảnh: Tương tự động như Nút Bấm tuy nhiên đạt thêm hình hình ảnh và vấn đề cụ thể rộng lớn. Rất tương thích nhằm hiển thị thành phầm cho tất cả những người người sử dụng đặt mua.

– Tệp gắn thêm kèm: Yêu cầu người sử dụng chuyên chở lên tệp gắn thêm kèm cặp hoàn toàn có thể là hình hình ảnh, tiếng động, tư liệu... Rất tương thích nhằm đòi hỏi người sử dụng hỗ trợ hình hình ảnh hoặc cmnd nhằm tư vấn hoặc cho vay vốn.

– Web Form: Hiển thị sườn nhập vấn đề cho tới người sử dụng. Rất tương thích nhằm đòi hỏi người sử dụng hỗ trợ số điện thoại thông minh, vị trí nhằm tặng tiến thưởng.

– Vị trí: Hiển thị map nhằm người sử dụng hỗ trợ địa điểm thời điểm hiện tại. Rất tương thích nhằm kiến thiết bot checkin nằm trong điểm member đằm thắm thiết.

Gắn +Hành động vô Khách hàng

Hành động là cơ hội tất cả chúng ta mong muốn làm những gì bại khi người sử dụng vấn đáp lời nhắn của bot. cũng có thể là lưu vấn đề người sử dụng như số điện thoại thông minh, cũng hoàn toàn có thể là gắn thẻ nhằm chở che người sử dụng về sau..v..v

Hành động hoàn toàn có thể được gắn tay chân bên trên skin Khách mặt hàng hoặc tự động hóa bằng phương pháp tiến hành Tin nhắn của Khách hoặc Từ khóa. Có toàn bộ 10 loại:

  1. Gắn thẻ: Gắn thẻ nhằm phân loại người sử dụng, nhằm mục tiêu mục địch remarketing về sau, giới hạn max con số thẻ được gán.
  2. Gỡ thẻ: Gỡ thẻ ngoài người sử dụng lúc không nhớ dùng nữa.
  3. Gắn siêng sóc: Sau khi gắn thì lời nhắn tiếp tục tự động hóa gửi cho tới người sử dụng dựa vào thời hạn setup của chở che.
  4. Gỡ siêng sóc: Gỡ chở che thì lời nhắn sẽ không còn tự động hóa gửi nữa. Chú ý: nếu như sau thời điểm gỡ đi ra và gắn lại thì lời nhắn chở che tiếp tục gửi lại từ trên đầu.
  5. Set độ quý hiếm số: Set độ quý hiếm số vô lựa lựa chọn của những người dùng để làm lôi ra dùng khi quan trọng. Ví dụ câu trắc nghiệm với 4 đáp án vấn đáp nhanh chóng A, B, C, D, và 4 đáp án này còn có ID ứng là một trong, 2, 3, 4 thì nếu như khách hàng lựa chọn A tớ mix độ quý hiếm số là một trong, B tớ mix độ quý hiếm số là 2, C tớ mix độ quý hiếm số là 3, D tớ mix độ quý hiếm số là 4.
  6. Lưu nằm trong tính: Lưu lời nhắn của người tiêu dùng vô custom field như ngày sinh, ngày mua sắm nhằm gửi tin nhắn nhắn chở che người sử dụng đảm bảo chất lượng rộng lớn về sau.
  7. Xoá nằm trong tính: Xóa lời nhắn của người tiêu dùng ngoài custom field lúc không cần thiết nữa, nếu như người tiêu dùng chưa xuất hiện custom field thì hành vi này tiếp tục tự động hóa bỏ lỡ.
  8. Đăng ký nhận tin: Với tình trạng này người sử dụng hoàn toàn có thể nhận lời nhắn kể từ Gửi broadcast và Chăm sóc. Đây cũng chính là tình trạng khoác toan của người sử dụng sau thời điểm chat với bot.
  9. Hủy ĐK nhận tin: Với tình trạng này người sử dụng sẽ không còn nhận lời nhắn kể từ Gửi broadcast và Chăm sóc. Tất nhiên, công dụng vấn đáp tự động hóa của bot không biến thành tác động.
  10. Dừng bot ngóng nhân viên: Bot tiếp tục giới hạn vấn đáp tự động hóa với người sử dụng này trong khoảng 24h cho tới khi chúng ta Đánh vết là đoạn vô Live chat.
  11. Thông báo cho tới admin: Bot tiếp tục gửi thông tin qua quýt messenger cho tới admin được lựa chọn khi khách hàng tiến hành thao tác này bại.
  12. Chuyển tiếp kịch bản: Giúp bot trả cho tới ngẫu nhiên kịch bạn dạng này nhưng mà mình muốn. cũng có thể dịch rời cho tới kịch bạn dạng chính thức hoặc kịch bạn dạng kể từ khóa tùy ý.

2. Các công dụng vô AhaChat

Để đơn giản và giản dị, tất cả chúng ta tiếp tục lần hiểu từng phần theo đòi trình tự động. Nếu chúng ta nom vô thực đơn ở phía bên trái của screen AhaChat, tiếp tục thấy những thực đơn sau:

a. Danh sách bot

Danh sách toàn bộ những fanpage facebook tiếp tục tích phù hợp bot. quý khách hàng hoàn toàn có thể tắt, sao chép hoặc xóa những bot bên trên screen này.

b. Tổng quan

Trang tổng quan liêu hỗ trợ biểu đồ gia dụng về những người sử dụng đang được sinh hoạt, con số lời nhắn được gửi vì chưng bot hoặc nhân viên cấp dưới sale từng ngày:

Xem thêm: Cách gộp ô trong Excel nhanh chóng mà bạn nên biết

c. Trả lời nói tự động động

Có 3 loại kịch bản:

Kịch bạn dạng kính chào mừng: Đó là phản hồi của bot so với ngẫu nhiên ai nhắn tin cậy cho tới page của người sử dụng qua quýt Messenger. Nó thông thường bao hàm một lời nói kính chào nồng sức nóng, một ít vấn đề cơ bạn dạng nhằm kim chỉ nan người tiêu dùng và những tùy lựa chọn nhằm nhập cuộc và nói chuyện tăng. Tương tự động như trang chủ của một trang web: đó là điểm trước tiên người sử dụng tiềm năng cho tới khi bọn họ mong muốn lần hiểu tăng về tên thương hiệu của người sử dụng và những gì các bạn sẽ hỗ trợ.

Kịch bạn dạng khoác định: Đó là phản hồi của bot so với ngẫu nhiên ai gõ vô cái gì này mà bot của người sử dụng ko thể quan sát, ví dụ như - bọn họ tiếp tục nhập một cái gì bại ko khớp với ngẫu nhiên Từ khóa này của người sử dụng.

Kịch bạn dạng kể từ khóa: Đó là phản hồi của bot của người sử dụng so với ngẫu nhiên ai nhập vô cái gì này mà bot của người sử dụng quan sát, ví dụ như - bọn họ tiếp tục nhập một cái gì bại phù phù hợp với ngẫu nhiên Từ khóa này của người sử dụng.

d. Khách hàng

Danh sách vớ toàn bộ cơ thể ĐK vô bot với một trong những vấn đề cơ bạn dạng. Nếu chúng ta nhấp vô người sử dụng, các bạn sẽ thấy vấn đề cụ thể hơn như là thẻ của mình và đơn đặt mua tiếp tục ĐK của họ:

Bạn cũng hoàn toàn có thể bỏ ĐK bên trên đây:

Nếu chúng ta nhấp vô nút "Hành động" ở góc cạnh bên trên ở bên phải, chúng ta có thể thêm/xóa Thẻ, đăng ký/hủy ĐK Chăm sóc, thậm chí là kiểm soát và điều chỉnh Thuộc tính của khách hàng hàng:

e. Livechat

Nếu với ai bại gửi tin nhắn nhắn cho mình vô ngẫu nhiên thời khắc này trong thời gian ngày - mặc dầu này là hỗ trợ phản hồi, bịa đặt thắc mắc, cảm ơn - thì các lời nhắn này sẽ tiến hành hiển thị ở trên đây theo đòi thời hạn thực. phẳng sử dụng phương pháp này, công ty bot hoặc nhân viên cấp dưới đều hoàn toàn có thể xử lý những yếu tố của người sử dụng.

Ở ở bên phải screen, AhaChat hiển thị một trong những vấn đề cụ thể về người ĐK gồm: thương hiệu, hình ảnh, nam nữ và ngôn từ của mình.

f. Gửi broadcast

Broadcast là 1 trong mỗi khí cụ tiếp thị rất tốt nhằm cách tân và phát triển công ty của người sử dụng bằng phương pháp dùng liên kết của người sử dụng với hạ tầng người sử dụng thời điểm hiện tại. Kích hoạt lại những người dân ĐK thời điểm hiện tại của người sử dụng, bật mý yêu cầu và sở trường của mình, thể hiện những lời khuyên bán sản phẩm và hữu ích dựa vào câu vấn đáp của mình. Đây là công dụng AhaChat ấn tượng tiếp theo sau khiến cho bạn với thời cơ chính thức hội thoại với những người ĐK của tớ tức thì ngay lập tức, nên là chúng ta với thể:

  • Phân phối nội dung cho tới list người ĐK và nhắm tiềm năng bọn họ bằng phương pháp dùng cỗ thanh lọc đối tượng
  • Tìm hiểu người theo dõi của người sử dụng và phân khúc thị phần nội dung bại với tùy nằm trong vô câu vấn đáp của người tiêu dùng (hành động trò chuyện).

Việc setup và tạo nên kịch bạn dạng hợp lý và phải chăng cho tới Broadcast phấn khởi lòng tìm hiểu thêm tăng bên trên nội dung bài viết này.

g. Chăm sóc

Chăm sóc là kiểu dáng gửi nhiều kịch bạn dạng theo đòi những mốc thời hạn setup trước. Kịch bạn dạng trước tiên sẽ tiến hành gửi sau khoảng chừng thời hạn tính kể từ khi gắn Chăm sóc vô người sử dụng. Các Kịch bạn dạng tiếp theo sau tiếp tục gửi sau khoảng chừng thời hạn tính kể từ kịch bạn dạng trước.

Xin Note rằng người tiêu dùng chỉ hoàn toàn có thể nhận và một Chăm sóc một chuyến. Nếu mình muốn test Chăm sóc, bạn phải tự động bỏ ĐK Chăm sóc, tiếp sau đó Đăng ký lại.

Việc setup và tạo nên kịch bạn dạng hợp lý và phải chăng cho tới Chăm sóc phấn khởi lòng tìm hiểu thêm tăng bên trên nội dung bài viết này.

h. Trigger

Trigger được cho phép chúng ta tiến hành những Hành động dựa vào những Điều khiếu nại không giống nhau: khi điều gì bại xẩy ra vô AhaChat - hành vi sau sẽ tiến hành tiến hành.

Ví dụ:

  • Gửi gmail xác nhận hoặc update cụ thể contact vô CRM của người sử dụng tức thì sau thời điểm vị trí gmail của những người ĐK được thay cho thay đổi.
  • Gửi lời nhắn chúc mừng sinh nhật cho tới người ĐK của người sử dụng hoặc nhắc bọn họ về sự việc khiếu nại tiếp đây.
  • Thông báo cho tới quản lí trị viên khi ai này được gắn một Thẻ rõ ràng.

i. Cài đặt

Làm mới nhất quyền. Bot hoàn toàn có thể bất thần giới hạn sinh hoạt khi chúng ta thay cho thay đổi mật khẩu đăng nhập bên trên Facebook hoặc một nguyên nhân gì bại. Vì vậy, chúng ta cần singin AhaChat vô Cài bịa đặt bấm Làm mới nhất quyền nhằm bot sinh hoạt ổn định toan quay về.

Menu là 1 cơ hội đơn giản và giản dị nhằm hỗ trợ cho tới người sử dụng của người sử dụng những tùy lựa chọn nhanh chóng, ví dụ như nút trợ chung tiếp tục gửi cho tất cả những người người sử dụng lời nhắn với vấn đề hữu ích hoặc link cho tới chủ yếu trang web của người sử dụng.

j. Tăng trưởng

Đây là 1 trong mỗi phần thú vị nhất của AhaChat. Trong Tăng trưởng, chúng ta có thể tùy chỉnh nhiều khí cụ, tiện nghi và hành lang cửa số nhảy lên không giống nhau sẽ giúp khuyến nghị người xem contact với chúng ta trải qua Messenger và trở nên người sử dụng của người sử dụng.

Sau khi nhấp vô nút "+Tạo mới" ở góc cạnh bên trên phía bên trái, các bạn sẽ thấy list những công cụ:

Tất cả những khí cụ này đều hoàn toàn có thể thống kê giám sát KPI với những số liệu sau:

  • Impressions: Số chuyến trông thấy khí cụ.
  • Clicks: Số chuyến click vô nút nhấn vô bot.
  • Reachs: Số người trông thấy khí cụ.
  • Opt-Ins: Số người tiêu dùng tiếp tục ĐK bot.
  • Conversion: Tỉ lệ quy đổi kể từ Reachs lịch sự Opt-Ins (kết ngược là phép tắc phân chia Opt-Ins/Reachs).

1 Web Form

Web Form là kiểu dáng tích lũy vấn đề người tiêu dùng bên trên Messenger, quyền lợi của chính nó là chung người sử dụng ĐK vấn đề nhanh gọn lẹ và hoàn toàn có thể xác nhận số điện thoại thông minh của người sử dụng qua quýt SMS nhằm tách bị spam.

Bấm vô trên đây và để được chỉ dẫn chi tiết

2 Vip Card

Thẻ VIP là thẻ member hoặc thẻ tách giá chỉ được dùng vô Messenger. phẳng cơ hội với thẻ member hoặc thiệp chúc mừng có tính chuyên nghiệp, chúng ta có thể chung tên thương hiệu của tớ tạo nên tuyệt vời với người sử dụng.

Bấm vô trên đây và để được chỉ dẫn chi tiết

3 Viral Card

Bạn tiếp tục biết Instant trò chơi là gì ko nhỉ? Hay là tiếp tục nghịch ngợm qua quýt những game như Cuộc đời chúng ta màu sắc gì, Tên của người sử dụng tăng thêm ý nghĩa gì? Nếu nghịch ngợm rồi thì Viral Card vô AhaChat đó là nó đấy 😜

Mục đích của loại thẻ này là tăng xúc cảm phấn khởi tươi tỉnh cho tới người sử dụng kể từ bại tạo nên quan hệ đảm bảo chất lượng rộng lớn đằm thắm người sử dụng và công ty.

Bấm vô trên đây và để được chỉ dẫn chi tiết

4 Auto inbox

Auto inbox là công dụng tự động hóa inbox, tự động hóa lượt thích, tự động hóa vấn đáp nội dung bài viết của fanpage facebook. Hầu không còn thời hạn, bản thân dùng công dụng này nhằm gửi vô inbox của người sử dụng những ưu đãi thành phầm đảm bảo chất lượng và lôi cuốn người sử dụng tiềm năng bằng phương pháp tặng tiến thưởng không lấy phí.

Đây là cơ hội nó hoạt động: Trước hết, người tiêu dùng trông thấy bài bác đăng của người sử dụng bên trên Facebook. Họ phản hồi về bài bác đăng của người sử dụng. Sau khi đăng phản hồi, bọn họ tiếp tục có được một lời nhắn tự động hóa kể từ Chatbot của người sử dụng. Nếu bọn họ vấn đáp lời nhắn của Chatbot, bọn họ sẽ tiến hành thêm vô list người sử dụng bên trên AhaChat.

Bấm vô trên đây và để được chỉ dẫn chi tiết

5 Modal

Hiển thị hành lang cửa số nhảy lên bao hàm lời nhắn và những nút sau vài ba giây bên trên trang web của người sử dụng.

6 Nút Bấm

Nút nhúng bên trên trang web. Nếu người tiêu dùng nhấp vô "Nút" thì luồng sẽ tiến hành khởi chạy xe trên Messenger và người tiêu dùng tiếp tục trở nên người ĐK bot của người sử dụng.

7 Messenger Ref Url

Tạo link nhằm share blog, gmail hoặc social. Nếu người tiêu dùng nhấp vô "URL" thì tiến độ sẽ tiến hành khởi chạy xe trên Messenger và người tiêu dùng tiếp tục trở nên người ĐK bot của người sử dụng.

8 Mã QR (tương tự động như Messenger Ref Url)

Tại trên đây, chúng ta cũng hoàn toàn có thể chuyên chở QRCode nhằm quét tước bên trên điện thoại thông minh của tớ. Nếu người tiêu dùng quét tước "Mã" thì luồng sẽ tiến hành khởi chạy xe trên Messenger và người tiêu dùng tiếp tục trở nên người ĐK bot của người sử dụng.

9 Facebook Ads Json

Tạo lăng xê Facebook vì chưng JSON. Nếu người tiêu dùng nhấp vô "Quảng cáo" thì luồng sẽ tiến hành khởi chạy xe trên Messenger và người tiêu dùng tiếp tục trở nên người ĐK bot của người sử dụng.

Bấm vô trên đây và để được chỉ dẫn chi tiết

10 Trò chuyện với khách hàng hàng

Nhúng Messenger vô trang web của người sử dụng (vị trí khoác toan là góc bên dưới mặt mày phải), sau thời điểm người tiêu dùng nhấp vô "Trò chuyện ngay", luồng sẽ tiến hành khởi chạy xe trên Messenger và người tiêu dùng tiếp tục trở nên người ĐK bot của người sử dụng.

3. Cách vận dụng Chatbot AhaChat hiệu quả

Bây giờ chúng ta đã hiểu cách thức thiết lập kịch bạn dạng, kể từ khóa và chở che vô AhaChat, hãy tạm dừng và tâm lý một cơ hội kế hoạch. Làm cơ hội này chúng ta có thể dùng khí cụ mới mẻ này sẽ giúp chúng ta cách tân và phát triển công ty của tớ đôi khi hỗ trợ hưởng thụ người tiêu dùng đảm bảo chất lượng rộng lớn cho tới người sử dụng của bạn?

Dưới đó là một trong những lời nói răn dạy sẽ giúp chúng ta bắt đầu:

a. Chatbot tư vấn chung chốt sale với tương đối nhiều người sử dụng nằm trong lúc

Trên thực tiễn, rộng lớn 80% thắc mắc của người tiêu dùng triệu tập vô một trong những lượng nhỏ những thắc mắc thông thường gặp gỡ (FAQ), nên là nếu như chúng ta có thể tập trung và vấn đáp những thắc mắc này tự động hóa, tất cả chúng ta tiếp tục tiết kiệm ngân sách được thật nhiều thời hạn vấn đáp những thắc mắc ngược và hoàn toàn có thể triệu tập rộng lớn tích điện trong các việc đưa đến bot rất tốt cho tới tên thương hiệu của người sử dụng. Chatbot tự động hóa nhắn tin cậy với người sử dụng sẽ giúp người sử dụng phản hồi nhanh gọn lẹ, kể từ bại đưa đến hưởng thụ đảm bảo chất lượng cho tới người sử dụng. Nhờ Chatbot, chúng ta có thể vấn đáp hàng nghìn ngàn người đồng thời vì thế robot tiếp tục khiến cho bạn điều này. Tuy nhiên, hãy Note rằng điều này cũng tùy thuộc vào setup kịch bạn dạng nói chuyện dựa vào kể từ khóa của người sử dụng.

b. Thông báo khuyến mại

Chatbot tiếp tục khiến cho bạn gửi cho tới vớ toàn bộ cơ thể ĐK của người sử dụng và tỷ trọng hiểu hoàn toàn có thể lên tới mức 80%. Hoặc chúng ta có thể đơn giản dễ dàng thanh lọc và dùng lại tài liệu người sử dụng cũ, gửi cho tới bọn họ những chiến dịch khuyến mại hoặc tách giá chỉ cho những sự khiếu nại cần thiết của tên thương hiệu.

c. Tự động vấn đáp phản hồi theo đòi bài bác viết

Vì tất cả chúng ta trọn vẹn chắc chắn rằng rằng chúng ta ko cần là 1 người kỳ lạ với những bài bác đăng được tài trợ bên trên Facebook, nhằm lại phản hồi để hiểu vấn đề cụ thể và căn vặn giá chỉ thành phầm tiếp tục kích hoạt vấn đáp tự động hóa. Đây là cơ hội chúng ta kiến thiết một Chatbot nhằm phía người sử dụng tiến hành một trong những hành vi chắc chắn. Như vậy đặc trưng hữu ích khi trang của người sử dụng với list người sử dụng rộng lớn - chúng ta có thể dùng Chatbot nhằm gửi giá chỉ vô lời nhắn riêng biệt hoặc thậm chí là chỉ dẫn người sử dụng tiềm năng nhằm lại đánh giá của mình. Càng nhiều phản hồi tương tác bên trên bài bác đăng, giá chỉ lăng xê các bạn sẽ càng rẻ mạt.

d. Xây dựng Viral Bot nhằm lôi cuốn người sử dụng tiềm năng

Viral Chatbot là 1 kiểu Chatbot được dùng sẽ tạo và quảng bá thông điệp cho tới hạ tầng tài liệu người sử dụng mập mạp và tăng rất nhiều người coi nhanh gọn lẹ vô thời hạn cụt trải qua Facebook Messenger.

Ví dụ: một kiểu Chatbot Viral hoàn toàn có thể được dùng cho 1 trò nghịch ngợm với tặng vật.

Người tạo ra dùng một phần quà có mức giá trị cao nhằm lôi cuốn người không giống, người nghịch ngợm cần share trò nghịch ngợm (chuyển tiếp tin cậy nhắn) để sở hữu tiến thưởng. Khuôn gian khổ vô cùng đơn giản và giản dị --- Nếu một người có được lời nhắn và anh tớ mong muốn với phần quà, thì anh tớ nên share vấn đề của chiến dịch. Thông điệp tiếp tục Viral theo đòi cấp cho số nhân. Và sự tương tác và quy đổi sẽ tiến hành tăng thêm nhờ trò nghịch ngợm nhỏ.

Dưới đó là một trong những chiến dịch Viral cho tới tiến thưởng tặng trò chơi:

(1) Chia sẻ vấn đề cho tới 3 người chúng ta nhằm có được quà:

(2) Tham gia Vòng Quay Vay Mắn, khi cù sẽ sở hữu thời cơ nhận tiến thưởng. Người nghịch ngợm còn hoàn toàn có thể chào tăng bè bạn nhập cuộc trò nghịch ngợm, nếu như chào thành công xuất sắc tiếp tục nhận được rất nhiều lượt cù rộng lớn.

e. Kết phù hợp với lăng xê Messenger

Khi ra quyết định điểm tiếp tục phía người tiêu dùng tiếp tục tương tác với lăng xê bên trên Facebook, chatbot xuất hiện tại như 1 sự lựa lựa chọn tuyệt vời và hoàn hảo nhất thay cho cho tới landingpage. Chatbot cá thể hóa, vô cùng nhanh gọn lẹ, đơn giản dễ dàng kiến thiết và tạo ra. Đó là nguyên nhân vì sao chatbot với tỷ trọng quy đổi cao hơn nữa và chiến phẩm đầu tư chi tiêu lăng xê cao hơn nữa với ngân sách thấp rộng lớn đối với landingpage truyền thống lịch sử.

Xem thêm: ★★★★ ibis Styles Vung Tau, Vũng Tàu, Việt Nam

Bạn hoàn toàn có thể lần hiểu kỹ rộng lớn về 2 kiểu dáng lăng xê Messenger: Nhấp nhằm hé Messenger và Tin nhắn được tài trợ.

Bạn với ngẫu nhiên thắc mắc này tương quan cho tới Chatbot Viral AhaChat? quý khách hàng mong muốn khởi chạy chiến dịch tiếp cận người sử dụng của tớ vì chưng Chatbot với một trong những lời nói răn dạy trình độ kể từ Đối tác tiếp thị của Facebook? Đừng ngần lo ngại contact với Cửa Hàng chúng tôi để sở hữu câu vấn đáp nhanh nhất có thể và hiệu suất cao nhất! Tận hưởng trọn khí cụ chatbot không lấy phí của Cửa Hàng chúng tôi nhưng mà không cần thiết phải trả ngẫu nhiên ngân sách nào!

BÀI VIẾT NỔI BẬT


TOP 40 HÌNH ẢNH ĐẤT NƯỚC HÀN QUỐC ẤN TƯỢNG NHẤT

Hàn Quốc là quốc gia được biết đến với nền văn hóa hưng thịnh bậc nhất, nét hiện đại hòa quyện cùng truyền thống đã tạo nên hình ảnh đất nước Hàn Quốc rất riêng trong lòng mỗi chúng ta. Hãy cùng theo dõi 40 khoảnh khắc đẹp nhất của xứ sở kim chi nhé!