Hoàn thiện công tác kế toán bán hàng và xác định ket qua kinh doanh tại công ty thương mại

<p> Mục lục Lời khai mạc 1. Tính cấp cho thiết của vấn đề ………………………………………….8 2. Mục đích phân tích …………………………………………………………8 3. Phương pháp phân tích …………………………………………………….9 3.1. Phương pháp tích lũy vấn đề ……………………………………….….9 3.2. Phương pháp hoạnh họe toán kế toán tài chính …………………………………………….9 3.3. Phương pháp phân tách reviews …………………………….…….……10 4. Giới hạn của vấn đề ………………………………………………………….10 Chương 1: Lý luận cộng đồng về kế toán tài chính bán sản phẩm và xác lập thành phẩm kinh doanh 1.1. Những yếu tố cộng đồng về kế toán tài chính bán sản phẩm và xác đinh thành phẩm ………….11 1.1.1. Khái niệm phân phối hàng………….……………………………………….11 1.1.2. Đặc điểm của họat động marketing thương nghiệp …………………….…11 1.1.3. ý nghĩa sâu sắc của sinh hoạt bán sản phẩm và xác lập thành phẩm marketing .12 1.1.4. Vai trò của kế toán tài chính bán sản phẩm và xác lập thành phẩm marketing ………….12 1.1.5. Nhiệm vụ của kế toán tài chính bán sản phẩm và xác lập thành phẩm marketing ………13 1.2. Một số yếu tố cộng đồng về bán sản phẩm ……………………………………….13 1.2.1. Bản hóa học tài chính của bán sản phẩm ………………………………………….13 1.2.2. Các công thức bán sản phẩm …………………………………………….14 1.2.2.1. Phương thức buôn bán …………………………………………….14 1.2.2.2. Phương thức kinh doanh nhỏ ……………………………………………………16 1.2.2.3. Phương thức bán sản phẩm qua chuyện đại lý …………………………………….18 1.2.2.4. Phương thức bán sản phẩm trả dần dần ……………………………………….18 1.2.2.5. Phương thức mặt hàng thay đổi mặt hàng ………………………………………….19 1.2.2.6. Phương thức hấp phụ nội cỗ ………………………………………….19 1.3. Một số yếu tố cộng đồng về xác lập thành phẩm marketing ……………………19 1.3.1. Bản hóa học tài chính của xác lập thành phẩm marketing …………………….19 1.3.2. Các nhân tố cấu trở nên việc xác lập thành phẩm marketing ……………….20 1.3.2.1. Doanh thu bán sản phẩm và cung ứng cty …………………………….20 1.3.2.2. Các khoản tách trừ lệch giá ……………………………………….20 1.3.2.3. Giá vốn liếng mặt hàng phân phối …………………………………………………….21 1.3.2.4. Ngân sách chi tiêu bán sản phẩm và ngân sách quản lý và vận hành công ty ………………….22 1.3.3. Phương pháp xác lập thành phẩm marketing …………………………….23 1.4. Tổ chức công tác làm việc kế toán tài chính bán sản phẩm và xác lập thành phẩm marketing …….24 1.4.1. Chứng kể từ kế toán tài chính dùng nhập kế toán tài chính bán sản phẩm và xác lập thành phẩm marketing ………………………………………………………………….24 1.4.2. Kế toán giá bán vốn liếng mặt hàng phân phối ………………………………………………24 1.4.2.1. Nội dung trị giá bán vốn liếng mặt hàng phân phối ……………………………………….24 1.4.2.2. Phương pháp xác lập trị giá bán vốn liếng thực tiễn mặt hàng xuất phân phối …………….24 1.4.2.3. Tài khoản dùng ……………………………………………….…27 1.4.2.4. Trình tự động kế toán tài chính .27 1.4.3. Kế toán lệch giá bán sản phẩm ……………………………………….….28 1.4.3.1. Chứng kể từ kế toán tài chính dùng …………………………………………….28 1.4.3.2. Trình tự động kế toán tài chính lệch giá bán sản phẩm …………………………………29 1.4.3.2.1. Đối với công ty tính thuế GTGT theo dõi cách thức khấu trừ . 29 1.4.3.2.2. Đối với công ty tính thuế GTGT theo dõi cách thức trực tiếp…33 1.4.4. Kế toán những khoản tách trừ lệch giá …………………………………34 1.4.4.1. Nội dung kế toán tài chính những khoản tách trừ lệch giá …………………….34 1.4.4.2. Tài khoản dùng ……………………………………………….….34 1.4.4.3. Trình tự động kế toán tài chính .35 1.4.5. Kế toán ngân sách bán sản phẩm ……………………………………………….36 1.4.5.1. Nội dung ngân sách bán sản phẩm ……………………………………………36 1.4.5.2. Tài khoản dùng ……………………………………………….….36 1.4.5.3. Trình tự động kế toán tài chính ngân sách bán sản phẩm .37 1.4.6. Kế toán ngân sách quản lý và vận hành công ty ………………………………….38 1.4.6.1. Nội dung ngân sách quản lý và vận hành công ty ………………………………38 1.4.6.2. Tài khoản dùng ……………………………………………….….38 1.4.6.3. Trình tự động kế toán tài chính ngân sách quản lý và vận hành công ty .38 1.4.7. Kế toán xác dịnh thành phẩm marketing .39 1.4.7.1. Tài khoản dùng ………………………………………………….39 1.4.7.2.Trình tự động kế toán tài chính xác lập thành phẩm marketing .40 1.5. Các mẫu mã buột kế toán tài chính dùng nhập kế toán tài chính bán sản phẩm và xác lập thành phẩm marketing.40 1.5.1. Hình thức kế toán tài chính nhật ký cộng đồng .41 1.5.1.1. Hệ thống buột .41 1.5.1.2. Ưu, điểm yếu .41 1.5.1.3. Trình tự động hoạnh họe toán .41 1.5.2. Hình thức kế toán tài chính hội chứng kể từ ghi buột ………………………………….42 1.5.2.1. Hệ thống buột ………………………………………………………….42 1.5.2.2. Ưu, điểm yếu ………………………………………………………42 1.5.2.3. Trình tự động hoạnh họe toán …………………………………………………….43 1.5.3. Hình thức kế toán tài chính nhật ký hội chứng kể từ …………………………………….44 1.5.3.1. Hệ thống buột ………………………………………………………….44 1.5.3.2. Ưu, điểm yếu ………………………………………………………44 1.5.3.3. Trình tự động ghi buột ……………………………………………………….44 1.5.4. Hình thức kế toán tài chính nhật ký buột cái ………………………………………46 1.5.4.1. Hệ thống buột ………………………………………………………….46 1.5.4.2. Ưu, điểm yếu ………………………………………………………46 1.5.4.3. Trình tự động ghi buột ……………………………………………………….46 1.5.5. Hình thức kế toán tài chính bên trên máy vi tính …………………………………….47 1.5.5.1. Đặc trưng cơ bạn dạng của mẫu mã ………………………………………47 1.5.5.2. Trình tự động ghi buột ……………………………………………………….48 Chương 2: Thực trạng kế toán tài chính bán sản phẩm và xác lập thành phẩm marketing bên trên doanh nghiệp Trách Nhiệm Hữu Hạn MTV TM Hưng Thịnh 2.1. Đặc điểm tổ chức triển khai marketing của doanh nghiệp Trách Nhiệm Hữu Hạn MTV TM Hưng Thịnh.50 2.1.1.Quá trình tạo hình và cải tiến và phát triển của doanh nghiệp Trách Nhiệm Hữu Hạn MTV TM Hưng Thịnh ….50 2.1.2. Nhiệm vụ sinh hoạt marketing của doanh nghiệp ………………………….50 2.1.3. Quá trình bán sản phẩm của doanh nghiệp ……………………………………….51 2.1.4. Cơ cấu tổ chức triển khai máy bộ quản lý và vận hành của doanh nghiệp ……………………………51 2.1.4.1. Cơ cấu tổ chức triển khai quản lý và vận hành của doanh nghiệp ………………………………….51 2.1.4.2. Chức năng của những chống ban ……………………………………….52 2.1.5. Tổ chức công tác làm việc kế toán tài chính nhập doanh nghiệp .53 2.1.5.1.Tổ chức máy bộ kế toán tài chính ……………………………………………….53 2.1.5.2.Hình thức tổ chức triển khai máy bộ kế toán tài chính bên trên công ty…………………………54 2.2. Thực trạng tổ chức triển khai kế toán tài chính bán sản phẩm và xác lập thành phẩm marketing bên trên doanh nghiệp Trách Nhiệm Hữu Hạn MTV TM Hưng Thịnh ……………………………………….56 2.2.1. Một số thành phẩm đạt được của doanh nghiệp trong mỗi năm vừa qua ……………56 2.2.2. Các công thức bán sản phẩm nhập doanh nghiệp ……………………………….57 2.2.2.1.Phương thức buôn bán …………………………………………………57 2.2.2.2. Phương thức kinh doanh nhỏ ……………………………………………………57 2.2.3. Kế toán bán sản phẩm của doanh nghiệp ………………………………………….58 2.2.3.1. Chứng kể từ kế toán tài chính dùng …………………………………………….58 2.2.3.2. Tài khoản dùng ………………………………………………….58 2.2.3.3. Trình tự động kế toán tài chính lệch giá bán sản phẩm .59 2.2.4. Kế toán những khoản tách trừ lệch giá ………………………….…….70 2.2.5. Kế toán giá bán vốn liếng mặt hàng phân phối ………………………………………………71 2.2.5.1. Phương pháp xác lập giá bán vốn liếng mặt hàng phân phối …………………………….71 2.2.5.2. Kế toán giá bán vốn liếng mặt hàng phân phối …………………………………………….71 2.2.6. Kế toán ngân sách bán sản phẩm ………………………………………….83 2.2.7. Kế toán ngân sách quản lý và vận hành công ty ………………………………….84 2.2.8. Kế toán lệch giá bán sản phẩm và xác lập thành phẩm marketing ………….87 Chương 3: Một số phán xét và biện pháp nhằm mục tiêu đầy đủ công tác làm việc kế toán tài chính bán sản phẩm và xác lập thành phẩm marketing bên trên doanh nghiệp Trách Nhiệm Hữu Hạn MTV TM Hưng Thịnh 3.1. Nhận xét cộng đồng về công tác làm việc kế toán tài chính bán sản phẩm và xác lập thành phẩm marketing bên trên doanh nghiệp ………………………………………………………………92 3.1.1. Ưu điểm…………………………………………………………………92 3.1.2. Nhược điểm ………………………………………………………….93 3.2. Sự quan trọng và những đòi hỏi cơ bạn dạng của việc đầy đủ công tác làm việc kế toán tài chính bán sản phẩm và xác lập thành phẩm marketing ………………………………….93 3.3. Một số khuyến nghị nhằm mục tiêu đầy đủ công tác làm việc kế toán tài chính bán sản phẩm và xác lập thành phẩm marketing …………………………………………………………….94 3.3.1. chủ ý 1: Về kế toán tài chính bán sản phẩm .…………………….94 3.3.2. chủ ý 2: Về việc trích lập dự trữ tách giá bán mặt hàng tồn kho ………….95 3.3.3. chủ ý 3: Cán cỗ nhân viên cấp dưới ……………………………………….….96 3.3.4. chủ ý 4: Mở rộng lớn màng lưới bán sản phẩm ……………………….…….96 3.3.5. chủ ý 5: Trang bị tăng vật dụng văn chống …………………….….96 3.3.6. chủ ý 6: Đẩy thời gian nhanh vận tốc hấp phụ mặt hàng hóa………………….97 3.3.7. chủ ý 7: Về tiếp ngân sách đột biến nhập doanh nghiệp…………………97 Kết luận ………………………………………………………………………99 Tài liệu tìm hiểu thêm ……………………………………………………………100 </p>

  • 101 Trang
  • Ngày : 23/02/2019
  • 5236 : View
  • Lượt chuyển vận : 10
  • Download

BÀI VIẾT NỔI BẬT


Sữa pha sẵn Nutricare MetaCare Eco 110ml (lốc 4 hộp)

Sữa pha sẵn Nutricare MetaCare Eco 110ml được thiết kế giúp thay thế bữa ăn phụ, bổ sung các vitamin và khoáng chất thiếu yếu giúp xương chắc khỏe, phát triển chiều cao, hỗ trợ tiêu hóa và cải thiện khả năng hấp thu