Giáo án tâm lý học đường lớp 4: Chủ đề 5

Giáo án thực hành thực tế tư tưởng học tập lối khối 4

Giáo án tư tưởng học tập lối lớp 4: Chủ đề 5 - quý khách bè kể từ chối nghịch ngợm cộng đồng, sẽ hỗ trợ những em nắm được những học viên không tồn tại các bạn nghịch ngợm nằm trong thông thường tiếp tục cảm nhận thấy đơn độc vì như thế bị xa lánh. Lâu dần dần những em tiếp tục gặp gỡ trở ngại trong những công việc xúc cảm, hành động và thông thường ko thực hiện mái ấm được phiên bản thân mật vô xử sự mặt hàng ngày, kể từ bại dạy dỗ học viên biết trân trọng tình yêu đồng minh. Đây là tư liệu hoặc tương hỗ thầy cô biên soạn giáo án lớp 4 đúng chuẩn và hiệu suất cao.

Bạn đang xem: Giáo án tâm lý học đường lớp 4: Chủ đề 5

GIÁO ÁN THỰC HÀNH TÂM LÝ HỌC ĐƯỜNG 4 CHỦ ĐỀ 5

BÀI 5: BẠN BÈ TỪ CHỐI CHƠI CHUNG

I. Mục tiêu: Giúp học tập sinh:

- Hiểu được những học viên không tồn tại các bạn nghịch ngợm nằm trong thông thường tiếp tục cảm nhận thấy đơn độc vì như thế bị xa lánh. Lâu dần dần những em tiếp tục gặp gỡ trở ngại trong những công việc xúc cảm, hành động và thông thường ko thực hiện mái ấm được phiên bản thân mật vô xử sự hằng ngày.

- sành quan hoài share với đồng minh. sành trân trọng độ quý hiếm tình yêu các bạn bè

- Vận dung kiến thức và kỹ năng đang được học tập vô cuộc sống

II. Phương tiện dạy dỗ học:

- Tài liệu tâm lí học tập lối (Tr 35 cho tới 44 ).

III. Tiến trình dạy dỗ học:

HOẠT ĐỘNG CỦA GV

HOẠT ĐỘNG CỦA HS

1. Bài cũ:

? Khi này thì em cảm nhận thấy buồn?

- Khi buồn em thông thường thực hiện gì?

- Gv đánh giá.

Giới thiệu bài: Bài 5 – quý khách bè kể từ chối nghịch ngợm cộng đồng.

2. Bài mới

- GV nêu tiềm năng của tiết học:

Hoạt động 1: Quan sát hình minh họa vô SGK.

- Hãy để ý hình minh họa và tế bào mô tả một trong những biểu lộ khi bị đồng minh kể từ chối nghịch ngợm cộng đồng.

- Gọi HS trả lời

- GV đánh giá.

- GV hỏi: Em hiểu xúc cảm đơn độc vì như thế bị xa lánh như

thế này không?

GV kết luận: những em không tồn tại các bạn nghịch ngợm nằm trong thông thường tiếp tục cảm nhận thấy đơn độc .

Hoạt động 2: Ứng xử khi bị các bạn kể từ chối nghịch ngợm chung

+ Tìm hiểu nguyên vẹn nhân bởi bản thân hoặc bởi bạn?

- Nếu những nguyên vẹn nhân bởi bản thân thì bản thân nên thực hiện thế nào?

+ Nếu những nguyên vẹn nhân bởi bản thân thì bản thân nên thay cho thay đổi sinh sống hòa đồng luôn luôn quan hoài với chúng ta, ko chê bai, trêu chọc, hoặc chỉ trích các bạn.

- Nếu nguyên vẹn nhân bởi các bạn thì em xử lý như vậy nào?

+ Nếu nguyên vẹn nhân bởi các bạn thì em hãy báo mang đến thầy cô, hoặc cha mẹ và để được giúp sức.

- Nếu thấy lúc các bạn bị kể từ chối nghịch ngợm em tiếp tục thực hiện gì?

+ Nếu thấy lúc các bạn bị kể từ chối nghịch ngợm em sẽ không còn hùa theo dõi hành động xa lánh, tẩy chay các bạn, chat chit với bạn

Xem thêm: Đề thi hsg Anh 8 – Tổng hợp 45 đề có đáp án chọn lọc

Đại diện group trình diễn HS – GV nhận xet té sung

Hoạt đông 3: Trải nghiệm

GV chỉ dẫn những em ko dùng những kể từ ngữ thô tục khó khăn nghe

- Đừng phát biểu rất nhiều và ko rõ nét,

- Tập luyện lắng tai các bạn phát biểu và ko ngắt điều các bạn.

- Luôn coi vô người đang được hội thoại với mình

- Nói với giọng một vừa hai phải nên ko huơ tay liên tiếp khi nói

Hoạt sầm uất 4 : Đóng vai

- Chia lớp trở nên những group từng group 6 HS

GV đánh giá tuyên dương những tổ thực hiện tốt

Yêu cầu HS phát âm xem thêm vô SGK

Nhắc HS áp dụng vô cuộc sống đời thường mặt hàng ngày

Liên hệ

3. Củng cố, nhắn gửi dò:

- Nhận xét tiết học

- Chuẩn bị bài xích sau

- HS xác lập rõ rệt tiềm năng của bài xích.

HS thảo luận group đôi

Đại diện những group trình bày

- HS nêu theo dõi ý của mình

- HS thảo luân theo dõi group 4.

- Đại diện 1-2 group vấn đáp, group không giống đánh giá bổ sung cập nhật.

Hoạt động cá nhân

2 em ngồi cạnh nhau chất vấn nhau về sở trường của nhau

- HS tự động thao tác cá thể.

Hoạt động group 3p

Các em phân vai luyện duyệt

Lần lượt những tổ lên trình diễn

Các tổ không giống đánh giá, bình chọn

- HS nêu những việc em đã từng để sở hữu nhiều người các bạn tốt

Xem thêm: Làm quen với toán cho trẻ 5 - 6 tuổi: Cách dạy hiệu quả

Thực hành tư tưởng học tập lối lớp 4 là tư liệu được biên soạn bên trên hạ tầng khoa học tập của Tâm lý học tập lối, Tâm lý học tập giai đoạn - sư phạm và tư tưởng học tập xã hội nhằm mục tiêu gom học viên nâng lên nắm vững về phiên bản thân mật, thực trạng mái ấm gia đình, những quan hệ xã hội kể từ bại tăng xúc cảm tích vô cùng, tài năng tự động thể hiện ra quyết định trong những trường hợp tuy nhiên học viên gặp gỡ nên ở từng cấp cho học tập thêm phần tạo hình kĩ năng sinh sống, và hoàn mỹ nhân cơ hội.

Các tư liệu Thực hành tư tưởng học tập lối lớp 4 khác:

  • Giáo án tư tưởng học tập lối lớp 4: Chủ đề 2
  • Giáo án tư tưởng học tập lối lớp 4: Chủ đề 3
  • Giáo án tư tưởng học tập lối lớp 4: Chủ đề 4
  • Giáo án tư tưởng học tập lối lớp 4: Chủ đề 6

Ngoài Giáo án tư tưởng học tập lối lớp 4: Chủ đề 5 bên trên, những em học viên hoàn toàn có thể xem thêm những tư liệu lớp 4 khác ví như đề ganh đua học tập kì 1 lớp 4 hoặc đề ganh đua học tập kì 2 lớp 4 tuy nhiên VnDoc.com đang được thuế tầm và tinh lọc. Chúc những em học tập tốt!

BÀI VIẾT NỔI BẬT


Lời dẫn chương trình kỷ niệm ngày thành lập đoàn 26/3

Tháng 3 - Tháng thanh niên, tháng tuổi trẻ tự hào, hòa cùng không khí tháng 3 thanh niên thì trong tháng 3 diễn ra lễ kỉ niệm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng Sản Hồ Chí Minh 26-03. Vào ngày này các đoàn cơ sở thường tổ chức văn nghệ kỉ niệm ngày thành lập Đoàn. Trung tâm You Can Now xin gửi tới bạn đọc bài viết lời

Kết hợp kinh tế với quốc phòng, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc

ND- Kết hợp kinh tế với quốc phòng là một yêu cầu khách quan của sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Một nền kinh tế phát triển toàn diện là điều kiện xây dựng một nền quốc phòng mạnh, còn một nền quốc phòng mạnh sẽ tạo môi trường phát triển và bảo vệ tốt thành quả kinh tế.